Mừng Hiến Chương Nhà Giáo 20-11-2013

72

Hàng năm, cứ vào tháng 11, hàng triệu triệu các em học sinh Việt Nam đều hướng về ngày Nhà Giáo 20-11, ngày hội của lòng biết ơn, ngày hội của nghĩa tình.

Sáng thứ 4, 20-11-2013, trên mọi nẻo đường có các trường học tọa lạc, nơi nơi đều tưng bừng tổ chức Ngày Hiến Chương Nhà Giáo. Hòa trong niềm vui chung, các trường Mầm Non thuộc các cộng đoàn của Hội Dòng Mến Thánh Giá Thủ Đức cũng hân hoan chào đón ngày tỏ lòng tri ân này.

Tại trường Mẫu Giáo Hoàng Anh, thuộc cộng đoàn Tam Hải, từ rất sớm, các bé đã được bố mẹ chăm chút những bộ quần áo xinh xắn, trên tay là những giỏ hoa tươi thắm. Vừa đến trường, các bé đã hớn hở chạy đến các Dì giáo, Cô giáo của mình để ngọng nghịu nói lời chúc mừng dễ thương và trao tặng Dì, tặng Cô những bông hoa thay cho tấm lòng đơn sơ của mình. Ngoài các nhân vật chính là cô và bé, còn có đông đảo quý phụ huynh cũng hân hoan cùng con trẻ đến trường để nói lên tấm lòng của mình trong ngày vui của những người thầy. Chương trình bắt đầu bằng lời chúc mừng trân trọng của Ban Chấp Hành Hội Phụ huynh. Sau đó là những lời dễ thương của một bé đại diện các bạn chúc mừng các Dì, các Cô. Chương trình càng trở nên tươi vui, phấn khởi nhờ các tiết mục văn nghệ đáng yêu của các bé lớp Mầm, Chồi, Lá. Các cô cũng có những món quà và một tiết mục văn nghệ dí dỏm gửi tặng các bé thân yêu.

Tại trường Mẫu giáo Tư Thục Thủ Đức, các bé đã bày tỏ lòng tri ân của mình qua những tấm báo tường ngộ nghĩnh, xinh xắn và đầy ý nghĩa. Các trường Mẫu giáo thuộc các cộng đoàn như Nghĩa Sơn, Tâm Hòa, Tâm An, Tân Bắc… cũng đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt, văn nghệ mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Ngày vui khép lại, mến chúc quý Dì giáo, Cô giáo luôn có được những niềm vui ấm áp trong nhiệm vụ và sứ mạng giáo dục mình đang đảm nhiệm, và cầu chúc các học trò bé thơ luôn chăm chỉ đến lớp, biết vâng lời các Dì, các Cô, ngày càng học giỏi, ngoan ngoãn, trở thành những công dân tốt cho tương lai đất nước.

Nt. Têrêsa Thanh Hằng, MTG Thủ Đức

.

images (1)

Hình ảnh trường Mẫu giáo Thủ Đức thi báo tường mừng 20/11

Hình ảnh trường Mẫu giáo Hoàng Anh văn nghệ mừng 20/11

Hình ảnh trường Mẫu giáo Nghĩa Sơn văn nghệ mừng 20/11